XXX

Home � Ảnh sex của Trần Quán Hy: Thật hay giả?

Ảnh sex của Trần Quán Hy: Thật hay giả?

phim sex tran quan hy,anh sex tran quan hy,album anh sex tran quan hy,anh sex trung han dong,anh sex tran quan hy chuong ba chi

Ngôi sao một thời của làng giải trí Hong Kong giữ rất nhiều ảnh và clip quay cảnh yêu đương của anh với các nữ nghệ sĩ trong máy vi tính, các loại thẻ nhớ và đĩa CD.
Diễn viên – ca sĩ Trần Quán Hy. Ảnh: Coolsmurf.
Con số hơn 10.000 ảnh sex mới được cảnh sát Hong Kong phát hiện sau khi khám nhà Trần Quán Hy, chưa kể 1.300 ảnh bị mất trước đó khi anh mang laptop đi sửa và 1.000 ảnh được các nhà chức trách tìm thấy ban đầu. Ba gương mặt nữ mới xuất hiện trong bộ ảnh này được xác định là một người mẫu, một cô gái Hong Kong và một mỹ nhân Đài Loan. Cô người mẫu có 40 ảnh cùng một đoạn băng video trên giường với Trần Quán Hy dài 27 phút. Người đẹp Hong Kong chỉ có đoạn băng dài 19 phút. Băng của ngôi sao Đài Loan dài 31 phút và cô có 80 bức ảnh. Trần Quán Hy có thể sẽ bị truy tố vì tàng trữ băng ảnh sex, đồng thời chụp ảnh nude người yêu Dương Vĩnh Tình khi cô còn vị thành niên. Anh không được coi là nạn nhân.
Ca sĩ Thái Y Lâm. Ảnh: AF.
Hai ca sĩ Đài Loan Thái Y Lâm và Tiêu Á Hiên đều khẳng định, họ không dính líu đến vụ này. Thái Y Lâm còn mong cảnh sát sớm công bố danh tính ba cô gái kia để chứng tỏ sự trong sạch của mình. Tuy nhiên, các điều tra viên không thể đáp ứng yêu cầu này. Những bức ảnh được cho là Trần Quán Hy chụp Thái Y Lâm trước đây đã được xác định là ảnh ghép.
Tạ Đình Phong không còn đeo nhẫn cưới ở tay trái. Ảnh: Tom.
Hôm 26/2, diễn viên Tạ Đình Phong đã để lộ bàn tay không đeo nhẫn cưới, khi tới Bắc Kinh tham gia một chương trình quảng cáo cùng Chung Hân Đồng. Anh đi cùng bốn trợ lý và được khoảng 20 phóng viên bám theo. Ngôi sao phim Invisible Target (Bản sắc anh hùng) nhếch mép cười khi được hỏi anh đã xem những bức ảnh của vợ – diễn viên Trương Bá Chi – cùng Trần Quán Hy chưa, và có muốn ly dị không.
Tạ Đình Phong luôn đút tay trong túi áo khoác, nhưng khi bị phóng viên áp sát, anh đã dùng tay đẩy họ ra và bị phát hiện không đeo nhẫn cưới. Giới săn tin nhận định, điều này chứng tỏ cuộc hôn nhân của hai minh tinh Hong Kong không hề bình yên như họ thể hiện trước công chúng. Xe hơi của Tạ Đình Phong đã vượt đèn đỏ 5 lần để cắt đuôi phóng viên. Tại cuộc gặp gỡ tổ chức sau đó, diễn viên này cho biết anh và Trương Bá Chi vẫn chung sống bình thường, đồng thời cảm ơn công luận đã quan tâm đến cuộc hôn nhân của họ.
Trần Văn Viên, người yêu cũ của Trần Quán Hy và cũng có ảnh sex với anh bị phát tán trên mạng Internet, bị đồn là đang có bầu ba tháng. Tuy nhiên, chồng chưa cưới của cô đã hủy kế hoạch kết hôn sau khi scandal này lan rộng, theo yêu cầu của mẹ.
Mai Trần (theo Singtao, Coolsmurf)


Tags:

0 nhận xét to "Ảnh sex của Trần Quán Hy: Thật hay giả?"

Đăng Nhận Xét

■ Cảm ơn bạn đã xem bài viết, hình ảnh, clip này... Nếu có thể mời bạn để lại nhận xét về bài viết này vào ô phía dưới.
■ Trong mục "Nhận xét" bạn có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét
■ Chú ý: Gửi Lần 1 không được thì bạn hãy gửi lại lần 2 la ok.