XXX

Home � Clip cận cảnh bắt quả tang gái mại dâm Hà Nội

Clip cận cảnh bắt quả tang gái mại dâm Hà Nội

Mới đây, cư dân mạng xôn xao một clip phim tâm lý quay được cho là bắt quả tang một vụ mua bán dâm. Điều đáng nói là hình ảnh các cô gái trong clip này "trần trụi" đến không thể "trần trụi" hơn.



Đoạn clip có độ dài 1phút 30 giây ghi lại những hình ảnh vô cùng phản cảm. Những người được cho là "những người bắt quả tang" thì mặc thường phục và có những lời lẽ vô cùng thô tục với các cô gái. Còn các cô gái thì "không mảnh vải che thân" cố lấy tay che chỗ này thì hở chỗ khác.



Trong đoạn clip, các cô gái cũng không hề được mặc "xiêm y" để ký vào biên bản mà vẫn làm việc với "những người bắt quả tang" trong tình trạng nude hoàn toàn như thế. Sau đó, những người này còn yêu cầu các cô gái đó phải dang hai tay ra trong khi các cô gái đang cố lấy 2 tay để che "vùng kín".



Mặc dù chỉ lan tràn trên mạng được vài chục phút và bị xóa bỏ ngay sau đó, tuy nhiên, có khá nhiều thành viên kịp thời tải clip và chắc chắn sẽ gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ phía dân cư mạng. Theo tìm hiểu ban đầu, đoạn clip này được nghi có nguồn gốc từ một tỉnh, thành phía bắc qua những câu nói, ra lệnh cô gái dang tay để chụp ảnh.

Clip bắt quả tang gái mại dâm nude toàn tập













Ghi lại được từ clip :

- Con này mày đứng dậy tao chụp kiểu ảnh nhanh lên
- Mày ấy, đứng dậy. Đứng ngửa mặt lên, ngửa mặt lên, dạng hai tay ra nhanh lên
- Nhanh con này, dang hai tay ra
- (...)
- Quay mặt ra đây. Dang hai tay ra cái đ... Thằng này tránh ra đ... m... mày
- Quay mặt đây
- Chả nhìn thấy cái đ... gì
- Đứng dậy đứng sát vào tường, mày ấy
- Mày khóc cái gì

Mặc cho các cô gái đang ôm mặt khóc, những lời mạt sát chửi rủa vẫn tiếp tục không ngừng.



Theo: Linh Anh

Nguồn: VTC News


nguon : phutinh.biz

Tags:

94 nhận xét to "Clip cận cảnh bắt quả tang gái mại dâm Hà Nội"

  1. Nặc danh says:

    tai sao nhung nguoi cong an nay lai co the quay nhung canh nay dc?.day la nhan cack va dao duc cua con ng.nhung loi le noi nang that su lam toi thay so nhung ng lam chien dick nay.ho bat nhung ng fu nu ay dung trc bnhjeu ng ma ko cho ho lay 1 tam vai che than.va noi nhung loi lo man nhu vay thu hoi day co fai la con ng nua ko?

  2. Nặc danh says:

    may thang cho an cut .
    bon thieu van hoa chu Cong an gi

  3. Nặc danh says:

    du co lam gi di nua thi van la con nguoi co long tu trong va tu ai.
    tai sau lai doi su nhu vay?????????

  4. Nặc danh says:

    Cai nay la dien kich roi, nhin may dua ghi ghi chep chep la biet dong kich de quay phim roi, dung la lu ranh chuyen

  5. Nặc danh says:

    Đm mấy thằng công an mất dạy, tụi nó còn thua nhân phẩm của những cô gái đáng thương đó

  6. Nặc danh says:

    Thiệt là ghê tởm cái đảng này...Nếu muốn thì mua phim sex về coi đi... ai lại hành động như thế... Xem xong thấy mất hết tính người...

  7. Nặc danh says:

    Lu cho ..tui bay lam gi thi cung cho nguoi ta mac do vao ..Lam vay ma coi duoc ah .Hay la chinh ban than tui bay cung mun xx cho vui . ton trong luat phap la dieu tat yeu nhung dung lam dung vao chuc quyen nha . Con nguoi voi con nguoi phai biet ton trong lan nhau moi song va ton tai duoc .

  8. Nặc danh says:

    dkm may thang nay dem ban bo me tui no het di

  9. Nặc danh says:

    may ten nay la nhung ten benh hoan chu cong an gi...

  10. Nặc danh says:

    ai day co the cho ban doc xem mat 3 ten benh hoan xem co "xinh"hon co be ay khong?

  11. Nặc danh says:

    Nếu đây là sự thật thì thật đáng buồn, bên cạnh những chiến sĩ công an vì nước quên thân - vì dân phục vụ, hết mình bảo vệ an ninh và công bằng xã hội thì cũng còn có những con sâu làm giầu nồi canh, tư cách đạo đức và phẩm chất nghề nghiệp yếu kém. Những người này cần phải trừng trị nghiêm minh để luôn giữ vững được công bằng, để không còn những trường hợp như vậy sảy ra nữa và cũng là để những chiến sĩ công an trân chính không cảm thấy bất bình vì có những người như vậy đứng trong hàng ngũ của mình. HƠN HẾT LÀ ĐỂ CHO LÒNG DÂN LUÔN TIN VÀO SỰ NGHIÊM MINH,CÔNG BẰNG CỦA ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC.
    TB : bọn phản động thế nào cũng làm rùm beng chuyện này lên để nói xấu nước ta đây

  12. Nặc danh says:

    Tai sao lai co nhung can bo vo dao duc, vo van hoa the nhi,ro rang khong the chap nhan duoc.du nhung co gai kia co la ai, co vi pham phap luat hay khong thi ho van la phu nu, la con nguoi.khong bat cu ai co the lam nhuc ho nhu vay.du clip nay co dc tung len mang hay ko thi nhung loi noi va hanh dong cua nhung thang can bo nay phai su li hinh su.tuyet doi khong cho nhung nguoi nay lam viec o bat cu dau va vi tri nao.

  13. Nặc danh says:

    du ma may thang cong an khon nan

  14. Nặc danh says:

    may thang cong an lam nhu the thi ve no van vao con cai bon may day.nguoi ta kho thi moi phai nhu the,nhung nguoi ta van la nguoi.con bon may lam the thi bon may la suc vat that su roi

  15. Nặc danh says:

    cong an gi ma lam nhu vay?nha nuoc va cac co quan co tham quyen len loai bo nhung nguoi nhu nhung thang cong an da lam vu bat gai ra khoi co quan co tham quyen de cho nguoi dan cam thay tin tuong vao nhung nguoi dang lam tot nhiem vu cua minh va cua dang va nha nuoc.

  16. Nặc danh says:

    ...,công an đây ạ, hợ hợ.... cặn bã xã hội!

  17. Nặc danh says:

    may cai dua con cho nay..la xuc vat chu ko phai la con nguoi...nguoi ta la gai mai dam...thi cung vi cai cuoc song cua nguoi ta thoi...chu dau phai ai cung mun the...ngheo kho...no nan chong chat...cuoc doi xo day vao con duong day...chu dau ai nhu ai lu an ko ngoi roi nhu chugn may...that su la qua dang...qua buc xuc nen toi moi viet nhung loi le co phan hoi tho lo ...nhung neu danh cho nhung cai thagn con an nhu tui may...thi co le phai thjo lo hon tram ngan lan...cung chua du...f***

  18. Nặc danh says:

    Dkm may kon cho cong an ay lot sach do` no' ra xem no' co bjt nhukk kko cho chung no' di ia? het

  19. Nặc danh says:

    bọn lìn công an chó ...

  20. Trời ơi! thời kỳ gì mà còn đối xử như thế, một lũ vô văn hóa, mất tính người. Những thằng này cần loại khỏi nghành công an, để tụi nó là hư hỏng một chế độ.

  21. Nặc danh says:

    bọn chó công an làm nhục người ta quá đáng

  22. Nặc danh says:

    binh thuong thui.day la nhung cai chung ta pit dc.con nhung cai khac chac cung vay!lau lau co tin hot cung tot!

  23. Nặc danh says:

    Chúng mày là mấy thằng chết vì lồn,Nguời ta làm là thế là đúng rồi.Bọn Phò thì cần đéo j có quyền công dân

  24. Nặc danh says:

    dkm may thang cong an cho chet

  25. Nặc danh says:

    dkm kai' lu~ ch0' lam` mat' mat danh tieng' og CA ta.

  26. Nặc danh says:

    may thang cho cong an nay the nao cung bi qua bao.hanh dong may het tinh nguoi nhu vay truoc sau cung bi o to dam chet hoac vo con bi co thang no bat lam nhu vay

  27. Nặc danh says:

    Mấy thằng công an ranh con, mất dạy, ngu dốt, bố mẹ, gia đình không có văn hóa. Anh trai tôi cũng là công an trật tự xã hội, tham gia bắt rất nhiều lần những vụ kiểu này nhưng chưa bao giờ có những hành động thiếu tính người như vậy, công an họ có biện pháp nghiệp vụ riêng để bắt chính xác những vụ kiểu này. Tôi không hiểu tại sao có những người ngu dốt đến mức bênh vực bọn công an này. Đúng là được phép quay phim, chụp ảnh nhưng không phải quay kiểu phim sex, xoáy vào những phần nhạy cảm trên cơ thể con người. Đúng là bọn ngu, vừa ngu vừa dốt.

  28. Nặc danh says:

    tổ cha mấy thằng ca cũng toàn choi gái mà xạo lồn

  29. Nặc danh says:

    Tiếng khóc nấc của cô gái trong clip đồng nghĩa với sự cửa quyền, nhẫn tâm của kẻ lợi dụng pháp luật kia. Người Công an ( liên tục quát nạt) và những người tung clip này lên mạng đã vi phạm nghiêm trọng nhân quyền, xúc phạm nhân phẩm phụ nữ. Họ không còn xứng đáng là người chiến sĩ giữ gìn trật tự trị an nữa !

  30. Nặc danh says:

    xoj , me dan ong ma thang nao cha de^. con be dc day
    may a cong cung that vl

  31. Nặc danh says:

    Thanh Tâm: chắc là họ cũng muốn đc nhìn thấy hình ảnh đó đó mà, mấy người công an đó còn ko bằng cọng lông chân của mấy cô gái đó( có thể), như tôi thì tôi cho mấy người công an đó nghỉ việc lun, ko có nhân cách đạo đức của con người. thật là wá bức xúc!

  32. Trần Thị Thanh Tâm says:

    Thanh Tâm: chắc là họ cũng muốn đc nhìn thấy hình ảnh đó đó mà, mấy người công an đó còn ko bằng cọng lông chân của mấy cô gái đó( có thể), như tôi thì tôi cho mấy người công an đó nghỉ việc lun, ko có nhân cách đạo đức của con người. thật là wá bức xúc!

  33. Nặc danh says:

    Kính mong Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, các vị Luật sư....hãy giúp 2 cô gái đáng thương kia khởi kiện tất cả những tên đồi bại có liên quan trong vụ tung clip này lên mạng. Có làm thế mới ta mới thật sự bảo vệ quyền con người - nói chung-, bảo vệ nhân phẩm người phụ nữ- nói riêng !

  34. Nặc danh says:

    vaj~ khong the tuong tuong dc.de` nghj ba kon xem xog thi hay~ canh? gjac'

  35. Nặc danh says:

    mấy thằng chó CA mới ngoài 20 tuổi mà còn trẻ lắm, tụi nó đa số mất dạy, mới 20 tuổi đầu đã làm Ca rôì, đây mà gọi la CAND hả ? nhân dân có những thằng này chỉ khổ thôi.

  36. Nặc danh says:

    Lũ CA mất dạy quá các bạn ơi, tôi thật bức xúc quá, những người phụ nữ Vn không đáng phải chịu khổ như vậy, thiệt là một XH từ trên xuống dưới mất dạy hết rồi.

  37. Nặc danh says:

    Công an cậy quyền cậy thế hách dịch kẻ yếu là chuyện xưa nhu trái đất rồi. Hơi đâu mà bận tâm cho đau đầu. Tôi vừa vào một trang khác có đưa tin rằng họ sẻ điề tra ai đã đưa hình ảnh đó lên mạng để truy tố vì đã "dám" phát tán đoạn video đó lên mạng. Tôi thi hoan hô vì qua thước phim đó mới tháy mọt phần rất nhỏ của bộ mặt thật của xã hộ chúng ta đang sống...

  38. Nặc danh says:

    that la 1 lu vo van hoa, vo dao duc.bon nay ko con phai la con nguoi nua roi.day la nhung con thu.dkm mot xa hoi that doi bai.dang Viet Nam nay ma de ton tai nhung loai ng nhu the nay sao?hay Viet Nam bay gio chi toan ton tai nhung loai goi la can bo nhu the nay?dung la mot dang mot xa hoi mat day het tu tren xuong duoi

  39. Nặc danh says:

    may thang cong an lam nhuc phu nu nhu vay.bon lay ko dang la nguoi.lam cong an thi phai biet dau la dung ,dau la sai.toi mong hiep hoi phu nu cua tinh,va hiep hoi phu nu cua toan nuoc ta hay can thiep de ko con lan lam nhuc phu nu nhu may thang cong an nhu tren.toi xem doan clip tren ma toi thay may thang cong an lam nhuc phu nu qua .ma bon no quen mat bon no cung co. vo,con gai.me bon no nua.day cung la phu nu day.song ma ko ton trong phu nu thi no van vao.vo,con bon no thoi.may thang lay roi vo,con gai may roi cung bi tung len mang nhu vay thoi .may thang ban thiu nhat xahoivietnam.may thang lam mat het hinh anh cua nguoi chien si nhu may thang lay thi hay ve nha ma cay ruong di.

  40. Nặc danh says:

    toi mong va tin tuong vao HIEP HOI PHU NU VIET NAM vao quoc de lam jo nhung hanh vi bat nuong cua may thang cong an noi tren.va mong Dang va NHA NUOC CONG HOA XA HOI CHU NGHIA VIET NAM .hay loai bo nhung nguoi co hanh vi vo dao duc nhu the ra khoi nganh .de cho nguoi dan tin tuong vao nhung nguoi dc DANG VA NHA NUC CONG HOA XA HOI CHU NGHIA VIET NAM.tin tuong la nhung nguoi chien si tan tinh voi dang.tan tuy voi dan sung dang la mot nguoi chien si cong an.

  41. Nặc danh says:

    co ca thang cong an nhieu tuoi ngoi viet bien ban .tao hoi may co con gai ko ?co thi dua day tao choi roi tao tung len mang cho may xem may co thay nhuc ko?.may lam nhuc nguoi ta nhu the ma may ko thay co gi a?may gia roi ma may ko biet dau la dung,dau la sai a?may ko bang con cho,con cho no cung biet dung sai.bon may chet het di cho dan do kho.

  42. Nặc danh says:

    ngon đấy chứ hỏi mấy thằng CA aắt ở đâu, con trai thằng nào chả dê

  43. Nặc danh says:

    cong an j ma mat het tjnh ng vay ko bjt?day dju' faj cong an roj.nhjn con benh hoan hon ca?gaj maj dam ay.dung la...

  44. Nặc danh says:

    Mấy thằng công an này đem bắn chết hết mẹ đi cho oy.mấy thằng lồn này lúc đó nứng chết mẹ còn bày đặt quay fim chụp hình người khác.địt mẹ chúng nó.đúng là loại súc sinh.giám đốc công an đâu hết oy tống tù mấy thăng chó này đi,cái loại súc sinh chứ không phải người.tụi này đem ra chặt đầu cũng không hả được cơn giận.MẤY THẰNG CÔNG AN MẶT LỒN LỒN LỒN LỒN LỒN LỒN LỒN LỒN LỒN LỒN LỒN LỒN LỒN LỒN LỒN LỒN LỒN LỒN LỒN LỒN !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  45. Nặc danh says:

    dkm may thag loz cong an.chug may lam vay ma cung dc a`,dis me lam tao nung het ca kac

  46. Nặc danh says:

    dung la 1 lu~ con chau cong san thoi nat . lu chung no cug~ chi la can ba of xa hoi

  47. Nặc danh says:

    toàn những thằng thiếu ăn học nên mới nhận xét được những câu ngu xuẩn như vậy!như thế naò là mất hết tính người?như thế nào là bệnh hoạn?lúc không có việc gì liên quan đến mình thì ngồi tụ tập nói xấu thế này thế nọ.Nếu không có những người phàm tội thì đâu cần phải có công an,đến lúc có việc gì liên quan đến quyền lợi của mình là bắt đầu đến nhờ cơ quan pháp luật giải quyết.mấy người được nhà nước bạo vệ quyền lợi đã không góp sức xây dựng đất nước thì thôi cứ ngồi tán phét nói xấu nhà nước,nói xấu pháp luật thì sao không phấn đấu lên làm chủ tịch nước,người trong pháp luật để mà sửa đổi đi?ngồi nói không thì ai chẳng nói được

  48. Nặc danh says:

    may thang cong AN do phai tu hinh moi dung.loai do dau phai la nguoi ma la thu moi dung.cai do no them gai wa do ma .thang cho

  49. Nặc danh says:

    thang chho

  50. Nặc danh says:

    thang khong phai nguoi nua ro

  51. Nặc danh says:

    vua vao trang wed doc duoc may dong su phat may thang can bo kia ma thay van con nhe ,bon no phai duoi khoi nganh moi dung

  52. Nặc danh says:

    may thang cong an cho chet .con me no that khon nan . kiep sau me no se la gai dam

  53. Nặc danh says:

    z ma cung lam cong an duoc nua ha?do cong an vo giao duc muon nhin thi noi me ra di can gi phai lay danh nghia cong an de dom ha?do cho an cuc

  54. Nặc danh says:

    tui bay z ma cung lam cong an duoc nua ha? mun dom thi dom, them lon thi noi me ra di
    can gi phai lay danh nghia la cong an de dom`.bon may co dua nao khong choi thu do chua, may sinh ra cung la nho no do'.may thang cho

  55. Nặc danh says:

    do la tu cach, pham chat dao duc, tu tuong ho chi minh do cac ban a. cac chu cong an viet nam co phat huy tinh than hoc tap va noi guong bac ho vi dai nhe....

  56. Nặc danh says:

    bọn chó ăn cứt này , ủy làm công an rùi thik làm j thì làm , nói j thì nói ak........vô nhân tính , ko có đạo đức, fai cắt chức đuổi về quê hết......thấy thật khó chịu....đúng là công cách làm việc và quản lý của nhà nước mik còn thua các nước ngoài nhiều lắm........

  57. Nặc danh says:

    may thang con cho chu cong an gi?
    dem me tui no ra lot sach het roi quay phim coi tui no nghi sao?
    vay ma khong bi sa thai chi bi tuoc quan ham co mot bac a?
    khong biet may ong cong an cap cao nghi sao nua?
    chac tui no mot giuoc het qua.
    po tay.com lun

  58. Nặc danh says:

    du ma' lu con cho chu cong an cai con cac ji... truoc sau ji` hanh dong cua ban cho do No khong tra thi` con chau no cung tra lai thoi...

  59. Nặc danh says:

    cac ban oi cong an gi no cung la nguoi.toi chi co biet noi mot cau la lu nay no an ca cut(phan)deo(dit) ca ma

  60. Nặc danh says:

    Mấy tên bệnh hoạn đã bị xử lý
    http://vn.news.yahoo.com/tto/20101207/tpl-vu-clip-bat-mai-dam-ky-luat-10-can-b-ef16c59.html

  61. Nặc danh says:

    tuanom
    tren doi nay con gi goi la co phap luat neu nhu tui cong cho do k bi trung tri thich dang dam xem thuong nguoi khac cuoc song dau ai muon vay vi hoan canh ma ho cung song nhu bao nguoi khac thoi dau can bo di nua cung k duoc quyen do bo muon lam tinh voi co gai do ha gi ma k cho nguoi ta mac do

  62. Nặc danh says:

    kho than nhung nguoi phu nu dang thuong , da chiu tui nhuc di lam nghe nay con vuong vao nhung canh? nhu vay nua , au cung la 1 thuc te o doi , chang co gi dieu gi la tot dep ca ....

  63. Nặc danh says:

    Theo minh thi nen cho may bac nay nghi viec la hay nhat.
    Chu de nhung nguoi nhu vay trong nghanh cong an chi lam o ue' phap luat va nha nuoc' thoi
    Hay la bac giam doc an qua` nen giam? toi cho may nguoi nay?

  64. Nặc danh says:

    may con di nay cho chet di.tao la cong an day

  65. Nặc danh says:

    cong an gi ma lam nhu vay. cho thoi viec het cho roi.

  66. Nặc danh says:

    may thang cho nay chi dem ve ban bo thoi, chu ca co me j tui no lam nhuc ngoi khac ma coi duoc ha.tui no muon lam j thi lam me di cho roi. cu quay toan cho nhay cam ko ha,may thang nay mat day wa

  67. Nặc danh says:

    dcm may thang cong an cho chet.dao ni cong an danh chet nguoi ghe.co ca cong an ban sung vao nguoi dan nua.gio lai co ca chuyen nj nua.dung la loan het ca oy.dcm may thang cong an

  68. Nặc danh says:

    ban bo me may thag cong an do di.nhung nguoi nhu the ma kung lam dc cong an ah chac la lai hoi lo rui.

  69. Nặc danh says:

    oh chac la may bon CA nay mun quay lai thoi ky nguyen thuy day.vay thi bon no ku quay lai di sao lai bat nguoi ta di theo kung.dkm may thag cho chet.ban bo me may thag do di.

  70. Nặc danh says:

    mấy thằng công an này mất zạy gê , cho ngỉ việc hết là zừa thứ zì mất zạy . mai mốt đẻ con nó củng như zây cho zừa

  71. Nặc danh says:

    canh bao may thang cho "cong an" da quay videoclip nay! hay quan tam den vo may. tao se gui cho may clip vo may tran truong dang lon cho tung thang dit!...hahahahahahahahahahahahah

  72. Nặc danh says:

    That dang buon cho nganh cong an lai con ton tai nhung con nguoi nhu vay that sau ho

  73. Nặc danh says:

    congan nay that la vo dao duc khong bang cac co gai dang thuong nay ....

  74. Nặc danh says:

    xư lý như vậy thi cũng bằng không. dáng cấp bậc thì cũng là công an.
    Không biết rồi đây dân biết phải tin ai nưa trời.
    chắc mấy ông trên ăn hối lộ nhiều wa không duổi đc chứ gi?
    Đúng là cùng 1 duộc.
    http://vn.news.yahoo.com/tto/20101207/tpl-vu-clip-bat-mai-dam-ky-luat-10-can-b-ef16c59.html

  75. Nặc danh says:

    con thu 2 nhjn vu to wa'.mat cug xinh duma' choj suog cu day a e

  76. Nặc danh says:

    may thang cong an nay khong du tu cach lam lanh dao, an noi thi mat day, tho lo(dit me, dit cha). viet nam den bao gio moi phat trien duoc neu co nhung loai nguoi khong bang xuc vat nay. Cho chu khong phai nguoi.

  77. Nặc danh says:

    cong an kieu nay cho nghi viec luon va phai boi thuong nhan pham cho cac co gai kia la nguoi chu la cho dau ma lam viec kieu do {cho xem mat c a cai}

  78. Nặc danh says:

    me may cai do cong an cho . cai thu an cuc no moi vay .khong biet cap tren cua no co thay nhuc khong . do cai thu khong biet thuong dong loai .an com khong chiu , an cuc moi chiu ha may thang cong an cho .do cuc heo , do long vit , do an quan que..................

  79. Nặc danh says:

    haizzzzz cong an dze^ wa hok cho ho manh vai che than ak`

  80. Nặc danh says:

    may thang cho' do' ma` la` CAND ak`chua du~ tu cach'

  81. Nặc danh says:

    tởm!!!!!!!!!!!!!!

  82. Nặc danh says:

    dau long cho cả hai phia,tinh va ly deu ko chap nhan dc,qua viec nay ta nen suy ngam lai minh va nhung nguoi co tham quyen nen xem lai viec xet tuyen nguoi vao co quan công quyền

  83. Nặc danh says:

    Công an, bộ đội giờ chuyên ăn cướp bóc lột của dân(CAGT chẳng hạn) chứ có mấy ai "vì nước quên thân, vì dân phục vụ nữa". Dính dáng đến pháp luật thì cứ phải lo "tiền" đầu tiên. Bọn nó giờ thú đội lốt người. Mấy con chó

  84. q[O_O]p says:

    Fuck your mother do! Tuj. nay` ma cong an cac. gi`. Toan may thang lon` dan phong` doi' an dj rinh` trom. Djs kon mia. chung' mai`. Suc' vat.

  85. Nặc danh says:

    khong the tin tuong voa cong an dc .co chuyen gi thi cung dung keu cong an nua nha.keu tui no nhu lun cho quay lai can huù voi cuop thoi.xu tu me tui no di cho roi, buc xuc qua di,cho tui no lam cong an thi nhuc lam,nha nuoc dao tao can bo cong an gioi that cho 10 diem luon

  86. Nặc danh says:

    cong an hay ha con cho lu cho cong an neu do la me no chi no hay em no thi sao

  87. Nặc danh says:

    nhà nước phải phổ biến quyền của các nhà chức trách để ng dân đc biết. công an nơi nào cũng lộng hành, lộng quyền. Ko phải là vơ đũa cả nắm, nhưg nhắc đến công an , người dân VN nào cũng ghét. như trong clip này, thì CA ko bằng cave...

  88. Nặc danh says:

    mong doi con cai lu cong an cho chet nay lam cave.dm lu cho cong an cai dit gi.bon bat luong

  89. Nặc danh says:

    mấy thằng khốn nạn này, thương cho mấy cô gái, nhà nước XHCN là thế đấy,xã hội này còn đầy loại như vậy, cho mỗi đứa một nhát

  90. Nặc danh says:

    những nguoi do khong xung dang lam con nguoi nua ne cat chuc di la vua ha cap la wa nhe ma con cong an jo cung chang vua dau cung day nhung thu cave hem ah nhung nho bo me la cong an nen duoc ém hết dat nuoc chang the nao tien bo duoc boi nhung loai nguoi doa

  91. Nặc danh says:

    công an gì thế này! không thể tưởng tượng đạo đức của mấy thằng cha đó lại xuống cấp đến như vậy !

  92. Nặc danh says:

    me may thang cong an ko co tinh ng`
    cho di tu? hinh me di
    bon cho

  93. Nặc danh says:

    co' 1 dieu` vl la may con cho nay chi bi giang 1 cap ma` thoi :)) qua' haiz huoc'

Đăng Nhận Xét

■ Cảm ơn bạn đã xem bài viết, hình ảnh, clip này... Nếu có thể mời bạn để lại nhận xét về bài viết này vào ô phía dưới.
■ Trong mục "Nhận xét" bạn có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét
■ Chú ý: Gửi Lần 1 không được thì bạn hãy gửi lại lần 2 la ok.