XXX

Home � Ảnh đám cưới của 1 cặp teen nữ đồng tính đầu tiên của Việt Nam

Ảnh đám cưới của 1 cặp teen nữ đồng tính đầu tiên của Việt Nam

Chỉ vừa cách đây vài tiếng đồng hồ, clip một đám cưới đồng tính nữ ở Hà Nội của hai cô dâu – chú rể mới chỉ 19 tuổi được up lên Facebook. Ngay lập tức, clip gây xôn xao và được truyền link rộng khắp.

Ngày hôm nay (16/12), cư dân mạng đang xôn xao trước 1 clip đám cưới của hai bạn trẻ mới 19 tuổi, (đám cưới vừa diễn ra ngày 14/12 vừa rồi) thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Nếu chỉ dừng lại ở đó thì chắc chắn sẽ không có gì mà phải xôn xao đúng không nào? Cũng là 1 đám cưới bình thường, cũng hoa, cũng thiệp chúc, cũng người thân và bạn bè đến chung vui nhưng điều đặc biệt ở chỗ đám cưới này lại là một đám cưới của hai cô gái đồng tính tuổi teen!? QM và TL là bạn học của nhau từ cấp 3 tại trường ĐBP – HN.



QM và TL là bạn học của nhau từ cấp 3 tại trường ĐBP – HN. Hai người quen nhau rồi yêu nhau và sau khi tình yêu đủ chín muồi họ đã quyết định đi đến đám cưới. Hiện tại, cô dâu sinh năm 1991, đang học tại trường Raffles còn chú rể đang làm giám đốc 1 công ty.


Đám cưới diễn ra với đủ các nghi lễ long trọng. QM cho biết, bạn tự lo toàn bộ chi phí cho đám cưới này (Ảnh cắt từ clip).
Khi được hỏi về đám cưới của đôi bạn trẻ thì Vy (1 bạn học cấp 3) chia sẻ: “Thật sự mình cũng có chút lo lắng tương cho hai bạn, nhưng để nói về cuộc sống riêng tư của 2 người thì có lẽ không thể nào có bất cứ ý kiến gì về vấn đề ấy được. Mình chúc hai bạn sẽ mãi hạnh phúc!”
Tuy nhiên, bên cạnh đó có nhiều bạn bè lại tỏ ra khá thích thú vì cho rằng phụ nữ đôi khi tốt hơn đàn ông, không ngoại tình, không bỏ bê vợ con,… Nhưng về lâu dài khi muốn có 1 đứa con thì có thể nhận con nuôi. Mọi việc có thể giải quyết được.
Mỗi người có cách nhìn khác nhau về tình yêu cũng như đám cưới của hai bạn trẻ nay. Để hiểu rõ hơn suy nghĩ của người trong cuộc, chúng tôi đã phỏng vấn trực tiếp với QM!
Chào QM, ngoài tình yêu là động lực thì còn động lực nào giúp bạn tự tin để tổ chức đám cưới hoành tráng như vậy tại Hà Nội, khi mà chưa có nhiều người thực sự cởi mở với một đám cưới của hai người cùng phái?
Từ xưa, mình quan niệm tình yêu của mình cũng như bất cứ tình yêu của các đôi trai gái khác, đều có thể gặp phải phản đối, quan trọng là 2 người yêu nhau và cùng nhau đối mặt với nó, kiên trì thuyết phục gia đình. TL là một cô gái tốt, xinh xắn, và yêu mình bằng 1 tình cảm trong sáng, chân thành. Mình muốn kể cả khi yêu mình hay gặp phải sự phản đối của gia đình đi nữa, ít nhất khi ở bên mình. Đó chính là động lực lớn nhất giúp chúng em đi đến đám cưới!'

Họ rất hạnh phúc trao nhau nụ hôn trong đám cưới.
QM và TL đã mất khoảng thời gian bao lâu để đi đến quyết định đám cưới?
Thú thực thì cả hai đứa quyết định nhanh lắm, TL có thể mới yêu lần đầu nhưng mình thì cũng yêu đôi lần rồi nhưng cả hai đều cảm thấy rất yêu nhau và hiểu nhau, thật sự đã thuộc về nhau rồi. Cả mình và TL là một cặp trong tình yêu cũng như trong cuộc sống kinh doanh. Dù mới yêu nhau không được bao lâu nhưng chúng mình tin đây là quyết định đúng đắn và đủ chín chắn để làm như vậy.
Ngoài ra, mình muốn qua đám cưới này để xã hội đặc biệt là giới trẻ có cái nhìn thiện cảm hơn về giới tính thứ 3. Đồng thời muốn các bạn trong giới sẽ tự tin hơn, không phải mặc cảm quá nhiều.

Ảnh cưới của QM- TL. Ảnh: Duy Giunkim
2 bạn còn rất trẻ mới 19 tuổi, vậy tương lai của 2 bạn những ngày tháng sau này sẽ ra sao?
Mình và TL rất hiểu nhau, mình hạnh phúc có TL ở bên cạnh và TL cũng cảm thấy hạnh phúc và an toàn như ở bên 1 người đàn ông thật sự. Vì ở tuổi 19 nhưng QM luôn ở trong top học sinh giỏi của trường Raffles, làm giám đốc dự án cho 1 công ty truyền thông quảng cáo ở Hà Nội và làm marketing cho 1 công ty khác, lương cứng là 10 triệu/tháng cơ mà! Tại sao lại không lo đủ cho cuộc sống của 2 đứa nhỉ?
Khi quyết định tổ chức đám cưới, QM có ngại dư luận và sự phản đối từ những người chưa có cái nhìn đúng đắn và khách quan về đồng tính không?
Thật ra dư luận luôn có tốt và xấu. Theo mình giới trẻ ngày nay đã tiên tiến và phát triển hơn thời trước rất nhiều, đám cưới của mình cũng vậy có tận 90 người đến dự thì 85 người là normal, bạn bè em, bạn cũ, bạn mới, có người trên facebook thích quá cũng đến dự. Có vẻ đó là 1 tín hiệu tốt vì có nhiều người đến chung vui cho chúng mình mà.
Hỏi thật nhé, tuy không mặc cảm về chuyện đồng tính nhưng tổ chức đám cưới như vậy hai bạn có đi đăng ký kết hôn không?
Bọn mình yêu nhau, cưới nhau tuy không rằng buộc về pháp luật nhưng bàng buộc về tình cảm. Người ta có thể phản đối trai gái yêu nhau chứ chẳng ai phản đối bắt vợ chồng xa cách nhau được, kể cả bố mẹ. Nhất là với một người tự lập về tài chính và cương quyết như mình thì chuyện hợp pháp hôn nhân cũng đâu có quan trọng
Hiện nay hai bạn sống cùng bố mẹ hay đã ra riêng ở?
Hiện tại, cả hai chúng mình đang sống cùng bố mẹ. Hai đứa cùng cố gắng hoàn thành khóa học ở trường Raffles, sau đó sẽ cùng nhau đi du học thạc sĩ. Chắc lúc đó sẽ có nhiều thời gian bên nhau hơn!

(Theo Kênh 14)

Tags:

1 nhận xét to "Ảnh đám cưới của 1 cặp teen nữ đồng tính đầu tiên của Việt Nam"

  1. Nặc danh says:

    tui thấy kì kì ra xao ấy, hai teen nữ lại lấy nhau'''''

Đăng Nhận Xét

■ Cảm ơn bạn đã xem bài viết, hình ảnh, clip này... Nếu có thể mời bạn để lại nhận xét về bài viết này vào ô phía dưới.
■ Trong mục "Nhận xét" bạn có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét
■ Chú ý: Gửi Lần 1 không được thì bạn hãy gửi lại lần 2 la ok.