XXX

Home � Chuyện kể về những Nữ diễn viên đóng phim người lớn

Chuyện kể về những Nữ diễn viên đóng phim người lớn

Nữ diễn viên Phim Người Lớn của Nhật Bản dành cho người lớn phim nữ diễn viên tên.Trường hợp “AV” là “video người lớn” hạn (tiếng Anh: Adult Video) từ viết tắt, và “Idol” là một “nữ diễn viên” trong tiếng Nhật chữ Kanji.  “xuất sắc” từ những cuốn sách cổ ở các ” diễn viên “, thuật ngữ dùng để thể hiện” diễn viên “, tương đương với hiện tại” diễn viên. ” AV Video to DVD, video của thị trường là cơ quan chính, và kiểm tra công chúng trong các bộ phim rạp chiếu phim dành cho người lớn (ba phim) là khác nhau.

1 1 1
Nói chung, càng có nhiều nữ diễn viên AV nổi tiếng với hiệu suất bộ phim đầu tiên của nó là cao nhất lệ phí, lệ phí thực hiện tiếp theo sẽ dần dần trở nên rẻ hơn. Đường dây để bắn một nổi tiếng AV Video AV Nữ diễn viên được 1 triệu đến vài triệu yên, cả bồi thường . Số ngày quay phim thường xuyên hơn bình thường ngắn, khoảng 1 đến 3 ngày làm việc, dài nhất không quá 4 ngày.
2 2 2
theo truy cập sớm để các diễn viên AV, AV Idol về để trở thành lý do có thể được chia thành: các yếu tố kinh tế: Đầu tiên, để có được phần thưởng hiệu suất cao (dễ dàng truy cập vào có nghĩa là tiền), và thứ hai, để có được tham gia vào AV hiệu suất bồi thường thường là trả bằng tiền mặt (gọi là “tiền nhanh”), nó thu hút rất nhiều cô gái tôn thờ tiền bạc để gia nhập hàng ngũ các diễn viên AV.
3 3 3
Việc làm liên quan đến: Nếu các cửa hàng tùy chỉnh trong các ngành công nghiệp khiêu dâm làm việc, có kinh nghiệm liên quan và kiếm thêm thu nhập bán thời gian người. yếu tố Fame: Ngoài thu nhập cao, một số nữ diễn viên AV nổi tiếng cũng rẽ vào ban đêm để làm bản hợp đồng hoặc bộ phim truyền hình Nhật Bản và hàng loạt các hoạt động khác để thu hút mọi người chú ý. Có vẻ tốt, nhưng nó vẫn thu hút được nhiều phụ nữ trẻ bước vào làng giải trí thiếu.
4 4 4
các yếu tố môi trường: môi trường sống nghèo do tiếp xúc lâu dài với các yếu tố phức tạp, dẫn đến sự xuống cấp, đã được một kết quả của việc tiếp xúc với căng thẳng không mong muốn xuất hiện trong ví dụ.
5 5 5
Nhìn chung, AV Nữ diễn viên biểu diễn rất ngắn tuổi thọ, AV Nữ diễn viên, sau khi rất nhiều người nghỉ hưu trong ngành công nghiệp tình dục văn hóa nghệ sĩ. Hầu hết các nữ diễn viên AV phổ biến hơn là chỉ có 2 đến 3 năm, hầu hết các “gia đình, bạn bè chống lại” như là lý do để nghỉ hưu, và rất phổ biến AV nữ diễn viên có thể đạt gần 10 năm. Trong những năm gần đây, người xem nhiều hơn và nhiều hơn nữa để giữ cho “những người trên 25 tuổi làm tròn đến tuổi của 30 là tương đương với” ý tưởng, cuộc sống là ngắn Nữ diễn viên AV lý do hiệu suất. Tiếp tục số công trình nổi tiếng của AV Nữ diễn viên, diễn viên lên đến 50 hoặc hơn các công trình, bao gồm hiệu suất thông thường và hỗ trợ biểu diễn, nó có thể đạt đến 100 hoặc quá cao.
6 6 6
Sex yếu tố: tình dục kích thích từ người chồng hoặc người yêu, những người không thể được đáp ứng tại, và do đó chọn shot chip AV từ AV nam cao người được thỏa mãn nhục dục.
7 7 7
Các yếu tố khác: ví dụ như các trinh sát thông minh vận động hành lang hùng biện và tò mò tham gia.
8 8 8
Điều trị và công việc: so với các bộ phim thông thường, nữ diễn viên truyền hình khác nhau, AV Nữ diễn viên trong bộ phim chỉ vì ảnh khoả thân và quan hệ tình dục mà thôi, cốt truyện không cần, hiệu suất đặc biệt, vì vậy các con số và sự xuất hiện là game bắn súng và môi giới công ty thuê Nữ diễn viên tiền đề. Bởi vì cơ thể không thể bị lừa gạt với trang điểm và quần áo, để lâu dài ưa chuộng bởi thị trường, đặc biệt nổi bật trên nhiều hơn vẻ đẹp, nhưng có một phong cách riêng. Thứ hai-tier nữ diễn viên trông hơi ít khó khăn để tồn tại những gương mặt mới trên thị trường AV, đôi khi hãng phim sẽ được nữ diễn viên ít phổ biến trong lập kế hoạch nhóm để thực hiện bằng nhiều cách (của Nhật Bản được gọi là Kế hoạch Nữ diễn viên).
9 9 9
Nữ diễn viên AV AV là tài sản của các công ty môi giới nhất (công ty), sau khi ký hợp đồng với các hãng phim để làm phim đến các loại phí, lệ phí thực hiện. Mặc dù đã kết nối riêng của mình với các công ty điện ảnh nữ diễn viên, nhưng số lượng các dân tộc thiểu số.
10 10 10
AV Nữ diễn viên khóa học cũng cần phải học và có một số kỹ năng đặc biệt (như phim ảnh và tình dục AV nam cao, đôi mắt không thể chỉ nhìn vào AV nam cấp trên, mà còn thực hiện của niềm vui của họ với máy ảnh), và giống như tình dục bằng miệng và thậm chí cả quan hệ tình dục qua đường hậu môn như nhau. Từ năm 1980, người lớn video ở Nhật Bản và phổ biến của nữ diễn viên thấy cần thiết để nhập.
11 11 11
AV cuối phim, các công ty điện ảnh có thể tận dụng các góc máy ảnh, tiểu gương thực tế quan hệ tình dục và thực hành khác để tránh các diễn viên. Chẳng hạn như các nữ diễn viên nổi tiếng cuối Ai Iijima (31 tháng 10 năm 1972 -2008 năm 12 tháng) Plato cho biết kiểu quan hệ tình dục cuốn sách khiêu dâm khi chụp trường hợp gian lận. Tuy nhiên, AV hiện nay là một ngành công nghiệp cạnh tranh cao, các động cơ để mua xăng, hầu hết các vở kịch được sống đạn dược, và thậm chí cưỡng hiếp động (quan hệ tình dục mà không bao gồm) và trong し (intravaginal xuất tinh) của màn hình.
12 12 12
các biện pháp tránh thai, trước hết, lấy bộ phim Phòng Thương mại khuyến cáo AV Nữ diễn viên tránh thai liệu thai, và AV nam cao cấp nói chung sẽ mang bao cao su.
“Quá mức”, hiếp dâm, quay video và tính xác thực: để thực hiện những cảnh sex nhiếp ảnh, các công ty điện ảnh vai trò quan trọng nhất là cung cấp các điều kiện an toàn và ─ ─ môi trường và cuộc xung đột phải không quy định hiện hành. Tất nhiên, các công ty điện ảnh hoặc các công ty môi giới cũng khuyến khích các nữ diễn viên để có một số bán hàng, chẳng hạn như hiếp dâm, quan hệ tình dục nhóm, quan hệ tình dục qua đường hậu môn, quấy rối tình dục, gần hiếp dâm tương đối, biến thái, trò chơi tình dục, để kích thích mua những câu chuyện, nhưng thường là người đầu tiên và là nữ diễn viên đã gặp để thảo luận về thỏa thuận. Xuất bản trước khi phát hành chính thức cũng cần phải Pictures Ủy ban Đạo đức của giai đoạn xem xét, tuy nhiên, các công trình như nội dung của bộ phim AV nên có một chú thích rằng “Đây không phải là những gì xảy ra trong thực tế” ─ ─ và được tất cả hợp pháp và hợp lý Hợp đồng mẫu. Nhưng khi công bố chính thức bỏ qua việc xem xét quy phạm pháp luật của con đường và không thể bỏ qua cơ chế này bảo vệ, tuy nhiên, cụ thể là việc bán bất hợp pháp, các công ty điện ảnh và nhà môi giới có thể công khai xấu và nguy cơ bị bắt vào tù.
13 13 13
Với mã không có mã số điểm: Theo luật pháp Nhật Bản và các quy định của Ủy ban Đạo đức hình ảnh, hình ảnh không thể xuất hiện trong các cơ quan sinh dục hình ảnh. Trong đó có các cơ quan tình dục mu tóc, hậu môn và như vậy. , Ngành công nghiệp với “vị trí chiến lược ‘không gian như các văn bản về phạm vi luật bản đồ chuyển giao, cả hai bên không chứa các mu và hậu môn cho các bộ phận chính của” thứ ba để làm mặt nạ là một sự thỏa hiệp. Và mặt nạ này có được bảo hiểm với khảm, được gọi là “mã”, hay Hồng Kông gọi là “hit rô.” Nhưng có chưa qua chế biến đoạn phim thô cho các công ty điện ảnh xuất khẩu để kiểm soát ít hơn ở châu Âu và Mỹ là một nước thứ ba và sau đó trở lại để “nhập khẩu” vào thị trường Nhật Bản, những bộ phim này phản ánh đạo đức nhóm có thể phá vỡ các quy định kiểm duyệt, những bộ phim này sẽ không có khảm, mà nói “Không có mã số.”
14 14 14
Với mã không có mã số điểm: Theo luật pháp Nhật Bản và các quy định của Ủy ban Đạo đức hình ảnh, hình ảnh không thể xuất hiện trong các cơ quan sinh dục hình ảnh. Trong đó có các cơ quan tình dục mu tóc, hậu môn và như vậy. Ngành công nghiệp với “vị trí chiến lược ‘không gian như các văn bản của Luật chuyển giao tập bản đồ phạm vi không bao gồm cả hai bên và lông mu hậu môn là bộ phận quan trọng của “thứ ba để làm mặt nạ là một sự thỏa hiệp. Và mặt nạ này có được bảo hiểm với khảm, được gọi là “mã”, hay Hồng Kông gọi là “hit rô.” Nhưng có chưa qua chế biến đoạn phim thô cho các công ty phim để xuất khẩu sang châu Âu và Mỹ hơn so với những người không có sự kiểm soát của một nước thứ ba và sau đó trở lại để “nhập khẩu” vào thị trường Nhật Bản, những bộ phim này phản ánh đạo đức nhóm có thể phá vỡ các quy định kiểm duyệt, những bộ phim này sẽ không có khảm, mà nói “Không có mã số.”
15 15 15
Học viện đường: người già, để nhìn thấy trên màn hình truyền hình trong ngày xuất hiện AV Nữ diễn viên là một nhiệm vụ rất khó khăn, nhưng là lần thay đổi, dần dần thay đổi xu hướng này, AV diễn viên xuất hiện trên truyền hình tỷ lệ nhiều hơn và nhiều hơn . Một mặt, vẻ đẹp của họ là nữ diễn viên AV không cần phải cởi hết quần áo trước khi mọi người phát hiện ra; Mặt khác, từ các diễn viên AV nỗ lực của chính họ và thúc đẩy các công ty môi giới. Tất nhiên, khán giả có thể chấp nhận Nữ diễn viên AV từ từ nghề này, cũng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua.
16 16 16
Trong những năm gần đây, AV Nữ diễn viên được mịn qua biên giới, chủ yếu là do sau đây: chính nó có một khuôn mặt xinh đẹp, nói chung khán giả sự tươi mát ; liên quan đến các-AV Nữ diễn viên thuốc, có hiệu suất tương đối thấp, lệ phí để giảm chi phí đầu vào sản xuất; Trong phạm vi của chương trình đầu tư cao hơn so với các diễn viên trung bình.
17 17 17
Nữ diễn viên Thể loại: nữ diễn viên lập kế hoạch, điều kiện nữ diễn viên dựa trên lập kế hoạch, trong 3 điểm sau đây. Cơ thể tốt, nhưng phải đối mặt là không biết đến nỗi sợ hãi về hiệu suất của người khác. Bản chất của công việc thực hiện (1 đến 3 hợp đồng làm việc, hay một tháng hoặc lâu hơn cho thấy 1, vv.)
18 18 18
Nữ diễn viên thực hiện quy hoạch, và một số bao gồm tên hoặc tên thay vì sử dụng người đồng bằng hoặc mặt để chơi khảm các loại và các phương pháp thực hiện. Các hình ảnh của một nữ diễn viên cá nhân trong một hiệu suất toàn thời gian, và để thực hiện phần lớn các quy hoạch Nữ diễn viên.
19 19 19
Do đó, có những công việc khác để làm phim như là một bên lề của các nghệ sĩ (CV · bà nội trợ y tá, khách sạn, Hoa hậu, công nghiệp khiêu dâm, vv.) Kế hoạch thực hiện chi phí rất rẻ. Thị trường thường được coi là đến 100.000 yên, nhưng bây giờ có nhiều hơn và thấp hơn đến 5 triệu USD. Mặt khác, không giống như các loại khuyến mãi đặc biệt để thúc đẩy nữ diễn viên cá nhân, để mọi người xung quanh bạn biết được một xác suất thấp, mà còn nhiều hơn có thể giảm bớt cảm giác thực hiện liên tục.
20

Tags:

0 nhận xét to "Chuyện kể về những Nữ diễn viên đóng phim người lớn"

Đăng Nhận Xét

■ Cảm ơn bạn đã xem bài viết, hình ảnh, clip này... Nếu có thể mời bạn để lại nhận xét về bài viết này vào ô phía dưới.
■ Trong mục "Nhận xét" bạn có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét
■ Chú ý: Gửi Lần 1 không được thì bạn hãy gửi lại lần 2 la ok.