XXX

Home � Những ngôi sao nổi danh từ phim cấp 3

Những ngôi sao nổi danh từ phim cấp 3

Không phải ai cũng may mắn nhận được vai diễn đầu tiên trong dòng phim chính thống. Một số "sao" từng muối mặt khi phải lên tiếng thừa nhận họ đã đặt chân vào môn nghệ thuật thứ bảy bằng vai chính trong một bộ phim khiêu dâm.


Ngôi sao võ thuật Hong Kong từng thừa nhận, bộ phim đầu tay mình tham gia là một bộ phim khiêu dâm với nữ diễn viên sexy nổi tiếng nhất lúc đó. Khi được hỏi về điều này, Jakie Chan chia sẻ: "Từ năm 31 tuổi, tôi đã phải làm mọi thứ để kiếm sống, nhưng tôi không nghĩ việc tôi làm là vấn đề gì to lớn lắm. Huyền thoại Brandon cũng từng khoả thân trên phim của anh ấy mà.

Khi mới 19 tuổi, nữ diễn viên xinh đẹp Camaron Diaz đã xuất hiện trong một số cảnh "nóng" cùng với một cô gái. Một vài năm sau đó, nhà làm phim có ý định bán nó cho một công ty phim khiêu dâm của Nga, nhưng ý đồ này đã được ngăn chặn một cách kịp thời. Cho đến nay, chưa ai "may mắn" được chiêm ngưỡng những thước phim đó. Khi tin này đến tai người hâm mộ, thiên thần của Charlie đã giãi bày rằng mình đã bị lừa dối và cứ ngỡ nó phục vụ cho công việc của cô.

Người hùng cơ bắp của Hollywood - Sylvester Stallone - từng xuất hiện trong bộ phim cấp ba Party at Kitty and Stud's, một bộ phim khiêu dâm hạng nặng vào năm 1970. Vai diễn đầu đời của anh chàng Rambo với caste 200 USD đầu tiên bị cắt đi những cảnh nóng nhất, nhưng sau khi Stallone nổi tiếng, bộ phim được tái bản và phát hành rộng rãi trên thị trường dưới tiêu đề The Italian Stallion chỉ với giá 1,99 USD.

Đầu những năm 90, người chồng tỷ phú của nữ diễn viên Jane Fondađã phát hiện ra bà có mặt trong một cuốn băng cấp 3 với nội dung hướng dẫn chuyện tế nhị cho những người lớn tuổi. Sau khi được báo chí "ưu ái" quan tâm quá nhiều về vấn đề này, bà lên tiếng: "Đó là chuyện xảy ra cách đây 20 năm trước, khi tôi 21 tuổi và người đàn ông trong phim chính là người chồng đầu tiên của tôi". Tuy nhiên, bà không thừa nhận mình là người ghi lại những cảnh ấy.

Tom Sizemore nổi tiếng với lối sống bệnh hoạn từng tuyên bố mình là người nghiện sex, và khoe khoang mình đã từng "tình một đêm" với cô gái tóc vàng Paris Hilton khi cô mới 19 tuổi.

Ngôi sao phim cấp ba Sasha Grey bước lên bục nhận giải Oscar cho vai diễn trong phim The Girl Experience chỉ sau 3 năm đặt chân vào dòng phim chính thống. Mặc dù không phủ nhận mình rất hạnh phúc khi được giao những vai dòng phim nghệ thuật, nhưng cô cũng không muốn từ bỏ hoàn toàn phim "đen" để trở thành diễn viên phim chính thống.

Nổi tiếng nhờ xuất hiện trong những bộ phim cấp 3 của Đức, nữ diễn viên Sibel Kekilli từng đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc trong phim When we leave đầu năm nay.

Tags:

0 nhận xét to "Những ngôi sao nổi danh từ phim cấp 3"

Đăng Nhận Xét

■ Cảm ơn bạn đã xem bài viết, hình ảnh, clip này... Nếu có thể mời bạn để lại nhận xét về bài viết này vào ô phía dưới.
■ Trong mục "Nhận xét" bạn có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét
■ Chú ý: Gửi Lần 1 không được thì bạn hãy gửi lại lần 2 la ok.