XXX

Home � Nữ hoàng áo tắm sắp mất eo thon

Nữ hoàng áo tắm sắp mất eo thon

Người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi nữ hoàng bikini Bar Refaeli đang đánh mất vóc dáng mảnh mai ngày nào của mình.

Người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi nữ hoàng bikini Bar Refaeli đang sắp đánh mất vóc dáng mảnh mai ngày nào của mình. Thân hình đầy đặn của người đẹp đã được minh chứng rõ nhất trong kỳ nghỉ Giáng sinh năm nay, khi Bar Refaeli khoe dáng trong một mẫu bikini nhỏ xíu.

Sự nghiệp người mẫu đồ bơi đã tạo cho Bar Refaeli nổi tiếng khắp thế giới, kèm theo đó là những bản hợp đồng quảng cáo đắt giá liên tiếp mời gọi, cũng từ đó, chân dài người Isael này được báo giới phong tặng danh hiệu Nữ hoàng bikini và kèm theo đó là những lời ca tụng hết lời về vóc dáng hoàn hảo hút hồn của nàng. Bar hoàn toàn có thể chinh phục bất cứ trái tim đàn ông nào khi đứng trước người đẹp với một thân hình nóng bỏng và căng đầy sức sống ấy.



Cựu người mẫu của tạp chí đồ bơi nổi tiếng Sports Illustrated khoe thân hình đầy đặn hơn trước trong mẫu áo tắm nhỏ xíu.

Dẫu vậy, sức hút của vẻ đẹp cơ thể và vóc dáng trời ban của Bar không phải là vĩnh cửu, nó chắc chắn và sẽ bị mai một dần theo năm tháng nếu không được chăm sóc đúng cách. Chẳng những vậy mà mới đây, người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy người đẹp đang có xu hướng trở thành người phụ nữ có đường cong. Điều đó được chứng minh khá rõ khi ngắm nhìn hình ảnh của chân dài này khoe dáng cùng bikini mới đây nhất tại bãi biển Mexico trong kỳ nghỉ Giáng sinh của mình.

Trong mẫu bikini hoa tối màu, Nữ hoàng bikini khoe làn da nõn nà và thân hình đầy đặn nóng bỏng. Tuy nhiên, so với vóc dáng trước đây, Bar đã đầy đặn lên trông thấy và dường như đang có xu hướng trở thành người đẹp có đường cong. Cân nặng và chỉ số ba vòng của siêu mẫu áo tắm này đã đang trong tình trạng báo động. Trong mẫu bikini quá nhỏ để có thể nâng đỡ vòng một lớn và chảy xệ của người đẹp khiến nó trông thật tệ. Thêm nữa, vòng eo thon trước đây đã tăng thêm kích cỡ bởi lớp mỡ thừa vùng bụng làm mất đi độ phẳng và nhỏ nhắn ngày nào.


Bạn trai của Bar, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Leonardo DiCaprio không đi cùng trong kỳ Giáng sinh này thay vào đó là những người bạn thân của cô.

Theo một nguồn tin thì ngôi sao của Hollywood đang lên kế hoạch để đưa nàng về dinh trong vòng 5 năm.

Một nguồn tin tiết lộ: “Leo rất say mê sự trong trẻo và tôn giáo của Bar, anh cũng có ý định rước nàng về dinh sau những mối quan hệ bền chặt giữa hai người”. “Cách đây không lâu, anh cũng ở lại khách sạn Tel Aviv cùng với cô ấy một vài ngày vì muốn tránh xa cánh săn ảnh luôn túc trực bên ngoài nhằm chụp lén khoảng thời gian riêng tư của hai người”.



Thân hình hoàn hảo của Bar chụp trên tạp chí đồ bơi SI 2009

Tuy nhiên trong kỳ nghỉ Giáng sinh năm nay, cặp đôi này không dành thời gian ở bên nhau, Bar đi biển cùng những người bạn còn Leonardo thì dành thời gian để thực hiện cảnh quay cho Boxing Day ở Los Angeles, tại nhà bảo tàng nghệ thuật của Mỹ.

Ngôi sao điện ảnh Leonardo DiCaprio - bạn trai của Bar Refaeli không đi nghỉ Giáng sinh cùng người đẹp trong dịp này.

0 nhận xét to "Nữ hoàng áo tắm sắp mất eo thon"

Đăng Nhận Xét

■ Cảm ơn bạn đã xem bài viết, hình ảnh, clip này... Nếu có thể mời bạn để lại nhận xét về bài viết này vào ô phía dưới.
■ Trong mục "Nhận xét" bạn có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét
■ Chú ý: Gửi Lần 1 không được thì bạn hãy gửi lại lần 2 la ok.