XXX

Home � Nữ sinh viên Trung Quốc và trào lưu làm “bồ nhí” của đại gia

Nữ sinh viên Trung Quốc và trào lưu làm “bồ nhí” của đại gia

Phải chăng là một bộ phận các cô gái ngày càng sống vật chất hơn?

Hiện tượng nữ sinh viên đi làm “bồ nhí” ngày càng tăng ở Trung Quốc khi mà tiền học phí của các trường đại học ngày càng cao, trong khi cơ hội để các sinh viên kiếm được làm thêm lại rất thấp.
Theo tờ The Australian, hiện tại có tới hàng triệu các nữ sinh đang tham gia vào website hẹn hò lớn nhất Trung Quốc: Jiayuan. Tại đây họ tiếp thị bản thân cho những người đàn ông giàu có lớn tuổi, những người sẵn sàng trả tiền học phí và mang lại cho họ cuộc sống mơ ước. Trang Jiayuan có tổng số hơn 25 triệu thành viên, trong đó số lượng các sinh viên là không nhỏ. Họ đều mong muốn tìm được người có thể cho họ 4 điều: một công việc danh giá, một chiếc xe ô tô, một ngôi nhà và lương cao.


Các nữ sinh đại học sẵn sàng làm bồ nhí cho các đại gia

Cô bạn Zhang Yan, sinh viên Đại học Dược Guiyang yêu cầu 200000 nhân dân tệ (khoảng hơn 39 000 đô la) cho việc hôn nhân.

“Bất kể người đàn ông đó như thế nào, chỉ cần anh ta cho tôi 200000 nhân dân tệ, tôi sẽ lấy anh ta ngay lập tức.”- cô đã viết như vậy trên trang web hẹn hò. Cô đã thành công khi một người đàn ông trẻ đã chấp nhận điều kiện này, và gia đình cũng hoàn toàn không phản đối gì. Báo chí cũng đưa tin một trường hợp khác, một người đàn ông 54 tuổi tên là Wang bắt đầu mối quan hệ với một nữ sinh viên 24 tuổi. Cô gái đang học cao học, và yêu cầu ai muốn đến với mình “phải có một ngôi nhà ở Thượng Hải và 1 triệu nhân dân tệ-khoảng gần 200 000 đô la, trong tài khoản.”

Hai người đã chính thức có mối quan hệ được vài tháng, thì cô người yêu của ông Wang đã bỏ rơi ông để đi với một người đàn ông Mỹ 60 tuổi, người đã hứa sẽ đưa cô ta sang Mỹ. Tuy nhiên, giờ đây ông Wang lại đang hẹn hò với một cô sinh viên học ngành khoa học ở Thượng Hải. Bạn thân của cô gái này đã bỏ rơi một anh chàng 28 tuổi ngay lần hẹn hò đầu tiên vì thấy anh ta chỉ có một căn nhà nhỏ đi thuê của một người nông dân “dù anh ta trẻ và đẹp trai, nhưng không có tương lai gì cả.”
Báo chí cũng cho biết gần đây số lượng những thanh niên trẻ “bỏ tiền mua tình” ngày càng ít, thay vào đó là những đàn ông trung niên khá giả. Các cô gái cũng không còn quá coi trọng tình yêu trong hôn nhân, thay vào đó là yêu cầu về vật chất.

Chia sẻ
Bạn đã quan tâm đến bài viết này!
 
nguon : kenh14.vn

Tags:

0 nhận xét to "Nữ sinh viên Trung Quốc và trào lưu làm “bồ nhí” của đại gia"

Đăng Nhận Xét

■ Cảm ơn bạn đã xem bài viết, hình ảnh, clip này... Nếu có thể mời bạn để lại nhận xét về bài viết này vào ô phía dưới.
■ Trong mục "Nhận xét" bạn có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét
■ Chú ý: Gửi Lần 1 không được thì bạn hãy gửi lại lần 2 la ok.