XXX

Home � Pé Tin thừa nhận chia tay người yêu vì có người thứ 3 xen vào

Pé Tin thừa nhận chia tay người yêu vì có người thứ 3 xen vào

Những ngày vừa qua, cư dân mạng dường như sửng sốt bởi chuyện tình cực đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ của pé Tin và Ken Nguyễn tan vỡ. Ken Nguyễn còn tuyên bố yêu một hotgirl khác khá nổi tiếng trên Facebook. Thực hư chuyện này thế nào?
Hi Tin! Thời gian gần đây thấy Tin hay để status buồn và  “khó hiểu”, bạn đang gặp vấn đề gì à?

Đúng là dạo gần đây Tin cũng có rất nhiều vấn đề khó khăn về chuyện tình cảm nên nhiều khi cũng hơi rối bời và muốn chia sẻ với những người bạn trên Facebook. Buồn thì có thiệt, nhưng mà "khó hiểu" thì chắc cũng không đến mức vậy đâu, Tin cũng chỉ muốn viết ra những cảm nghĩ của mình mà thôi, chứ cũng không định sẽ mang tất cả chuyện riêng tư lên mạng xã hội.

Có phải chuyện buồn ấy là việc bạn để relationship Single còn  Ken Nguyễn lại để realationship với người con gái khác? Bạn có ngại chia sẻ việc này không? 

Trước giờ mình không ngại khi chia sẻ với mọi người chuyện tình cảm riêng tư và ngay cả bây giờ, cho dù mọi chuyện không được như xưa nữa thì mình cũng không có gì phải giấu cả. Quả thật chuyện tình cảm giữa mình và Ken ảnh hưởng đến mình khá nhiều. Nhưng mình cũng hiểu tình cảm thì luôn có lúc này, lúc kia và chuyện hợp tan cũng là khó tránh khỏi. 


Chuyện tình yêu của Pé Tin và Ken Nguyễn được khá nhiều bạn teen ngưỡng mộ. 

Vậy thật sự hai bạn đã chia tay chưa?

Có lẽ là rồi. Vì chẳng phải Ken cũng đã để relationship với người khác sao? Dù thỉnh thoảng bọn mình vẫn nói chuyện, chat, hầu như không thay đổi mấy, nhưng với Tin, Tin hiểu mọi việc đã kết thúc. 

Thường chia tay luôn có lí do, bạn có biết lí do của hai người?  

Lí do thì cũng có nhiều để dẫn đến quyết định đó vì dù gì thì mình và Ken cũng đã quen nhau 1 thời gian khá lâu, cụ thể là 2 năm. Nhưng chắc lí do lớn nhất ảnh hưởng đến cả 2 là khoảng cách của 2 người quá xa nhau và cũng có nhiều cái bất tiện. Nhiều người nói "xa mặt cách lòng" nên thời gian trôi qua, có nhiều thứ cũng phai nhạt đi thì cũng dễ hiểu thôi. Cũng có thể do Tin không ở bên mà Ken thì cần điều đó? 


Khi Ken thay đổi realationship với người khác, nhiều người cho rằng bạn bị bỏ rơi? 

Mình hiểu, có nhiều người suy nghĩ như vậy cũng là khó tránh khỏi vì cách đây 2 tuần chuyện của mình và Ken vẫn còn rất tốt. Nhưng có lẽ nói "bỏ rơi" thì cũng không hẳn đúng đâu vì chúng mình cũng đã có những quyết định giữa cả 2 người để đi đến tình trạng như vậy. Thêm nữa là đến tận bây giờ, Ken vẫn động viên Tin và giải thích rất nhiều vấn đề cho Tin hiểu, vậy nên mình ko nghĩ thế là bỏ rơi. 

Bạn cảm thấy thế nào khi Ken thay đổi relationship với người khác nhanh như vậy trong khi theo mình được biết thì bạn và Ken cũng chia tay nhau chưa lâu? 

Lúc đầu thì thực sự mình cũng hơi bất ngờ, nhưng có lẽ một khi tình yêu đã gõ cửa thì người ta phải dang tay chào đón thôi, đâu có gì là khó hiểu đâu đúng không? Về vấn đề thời gian, sớm hay muộn thì cũng đâu quan trọng mấy vì mình nghĩ đối với mỗi người thì cần mỗi khoảng thời gian khác nhau để thích nghi lại mà.


Bạn có biết gì về người bạn gái mới của “người yêu cũ”? Cô ấy có phải “hot girl” như bạn không? 

Mình cũng biết một chút về bạn ấy và nguyên nhân 2 người quen nhau như bây giờ qua lời Ken tâm sự. Còn chuyện cô ấy có phải "hot girl" hay không thì có lẽ mình cũng khó có thể  trả lời.

Vậy bạn và Ken chia tay trước hay do có “người thứ  3” xen vào? 

Cũng khó có thể xác định được là chuyện gì  xảy ra trước vì thật sự 2 chuyện nó cũng rất gần nhau và mình cũng không biết nhiều về  mối quan hệ của Ken với người đó. Hầu hết những gì mình biết đều qua những lần Ken tâm sự. Cái đó chắc người trong cuộc sẽ có câu trả lời chính xác hơn là mình. 

Có vẻ như Tin luôn đứng ở vị trí bất lợi, bạn có bao giờ có ý định chờ Ken quay về? 

Chuyện tình cảm mà, khó nói lắm. Thực ra mọi chuyện vẫn còn nhiều vấn đề không rõ ràng. Mình vẫn muốn để Ken thử yêu người khác, để xem tình cảm của bọn mình như thế nào. Có thể đây là kết thúc nhưng cũng có thể nó là bắt đầu. Dù thế nào thì bây giờ mình cũng đang trong thời gian thích nghi trở lại với cuộc sống bình thường trước kia. Chắc để thời gian trả lời thôi. 

Thời gian gần đây chắc hẳn nhiều người tìm gặp bạn và  hỏi vấn đề này lắm nhỉ? 

Đúng là vậy đó, từ khi mối quan hệ của Ken công khai trên Facebook, có rất nhiều bạn quan tâm và hỏi thăm Tin về cả chuyện tình cảm của tụi mình. Tin cũng cám ơn các bạn đã quan tâm và chia sẻ động viên. Và những gì mình có thể chia sẻ lại thì cũng đã nói hết trong bài phỏng vấn này. 

Vậy sau bài phỏng vấn này, điều bạn mong muốn nhất là  gì? 

Sau bài phỏng vấn này mình cũng chỉ muốn gửi thông điệp đến với các bạn và người thân biết để có thể yên tâm rằng mình đang rất mạnh mẽ và trưởng thành trong cuộc sống.  Thời gian tới này mình sẽ cần nhiều thời gian hơn cho riêng bản thân để hoàn thành tiếp chuyện học tập. Phấn đấu sống thật tốt, không để ba mẹ lo lắng. Và mình cũng chúc cho Ken và bạn gái mới sẽ được hạnh phúc. Hi vọng 2 bạn sẽ đi con đường dài hơn của mình và Ken trước kia.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Pé Tin, vẫn đầy lạc quan sau những chuyện buồn tình cảm nhé.













Tags:

1 nhận xét to "Pé Tin thừa nhận chia tay người yêu vì có người thứ 3 xen vào"

  1. Nặc danh says:

    may la con diem chu cai lon j
    may co j dep dau
    chi co tai ru trai thui

Đăng Nhận Xét

■ Cảm ơn bạn đã xem bài viết, hình ảnh, clip này... Nếu có thể mời bạn để lại nhận xét về bài viết này vào ô phía dưới.
■ Trong mục "Nhận xét" bạn có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét
■ Chú ý: Gửi Lần 1 không được thì bạn hãy gửi lại lần 2 la ok.