XXX

Home � sao nữ được mùa lộ vòng 3

sao nữ được mùa lộ vòng 3

Nếu như năm ngoái, các mỹ nhân của làng showbiz Việt đã cho khán giả 'no mắt' với hàng loạt sự cố lộ ngực thì năm nay, họ lại tiếp tục 'phát huy' bằng các vụ lộ vòng 3 và quần chíp. Nhiều khoảnh khắc hớ hênh khó coi của các sao như Hà Anh, Đoan Trang, Kim Tuyến... bị dư luận chỉ trích gay gắt.

Người đẹp thi nhau 'hé' vòng 3, 'khoe' quần chíp

Có lẽ chưa bao giờ, các người đẹp của làng giải trí lại gặp nhiều sự cố với vòng 3 như năm nay. Trong suốt 6 tháng đầu năm, nhiều khán giả đã vội khen năm nay các sao đã "ngoan hiền" và cẩn trọng hơn về trang phục. Thế nhưng trong những tháng cuối năm, dường như để khuấy động không khí ảm đạm của mùa đông, các nàng lần lượt thi nhau làm nóng tên tuổi của mình trên mặt báo. Từ người mẫu, ca sĩ cho đến diễn viên, kẻ trong Nam người ngoài Bắc, từ những sao đã dày dặn kinh nghiệm trên sàn diễn như Đoan Trang, Hà Anh, Kim Tuyến... cho đến cả sao nhí mới chập chững vào nghề như Teen Model Lê Hoàng Bảo Trân cũng vướng scandal "lộ hàng".

Đoan Trang với sự cố khoe quần short giống hệt quần chíp trong tiệc mừng chiến thắng của Ngô Thanh Vân. Bộ trang phục của nàng sôcôla bị hầu hết mọi người chỉ trích là rất phản cảm.

Người "mở hàng" cho mùa khoe này hở kia của làng showbiz năm nay là cô nàng sôcôla Đoan Trang. Trong buổi tiệc mừng danh hiệu Nữ hoàng khiêu vũ của "đả nữ" Ngô Thanh Vân tổ chức vào tối 24/6 tại TP HCM, cô đã diện chiếc áo lụa nhăn màu đỏ vạt lệch, dài ngang hông và một chiếc quần màu đen siêu ngắn nhìn giống hệt... quần chíp. Bộ quần áo "có một không hai" của Đoan Trang gây bất ngờ với tất cả khách mời và khiến nhiều khán giả không khỏi choáng váng. Ban đầu, khi được hỏi về lý do mặc bộ trang phục nhìn khá "nhức mắt" này, Á quân cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" còn tự tin nói: "Tôi công nhận bộ đồ này có đôi chút sexy, chuyện người này thích, người kia không thích là điều bình thường, nhưng là con gái ai cũng muốn khoe sự gợi cảm của mình, không phải riêng tôi".

Nhưng sau khí nhận hàng loạt những lời bình luận, chỉ trích gay gắt của người hâm mộ, cô nàng mới cuống quýt gọi điện cho các báo để thanh minh, giải thích cũng như nói lời xin lỗi khán giả. Theo Đoan Trang, chiếc quần "độc" đính kim sa đó không phải nội y mà là quần short cùng bộ với chiếc áo lụa đỏ. Đây là bộ trang phục phá cách do nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường làm riêng cho sôcôla để giúp nữ ca sĩ có đôi chân nhìn thon dài hơn. Tuy nhiên sáng tạo táo bạo này của nhà thiết kế vô tình khiến mọi người nghĩ rằng Đoan Trang mặc quần chip đi dự tiệc. Nữ ca sĩ bày tỏ, cô không ngờ ý định ăn mặc thoải mái, hiện đại và gợi cảm một chút trong buổi tiệc gặp gỡ bạn bè, thân mật lại tạo cho mọi người cảm giác phản cảm. Nhưng dù nói gì đi nữa, bộ trang phục của Đoan Trang cũng khiến cô quá mất điểm trong mắt người hâm mộ. Không biết bao nhiêu ý kiến của độc giả gửi tới cho thấy họ cực kỳ không đồng tình với cách ăn mặc của cô.

Đây không phải lần đầu tiên Đoan Trang gặp sự cố về chuyện ăn mặc. Hồi năm 2004, cô cũng từng bị kiểm điểm vì mặc trang phục quá mỏng biểu diễn trong chương trình Siêu mẫu Việt Nam. 

Giải vàng Teen Model 2009 Lê Hoàng Bảo Trân (trái) bị quạt gió thổi tốc váy còn đàn chị Hà Anh vì diện váy ngắn, nhảy sung cũng bị lộ quần chíp.

Hơn 2 tháng sau sự kiện "quần short" siêu ngắn và siêu bé của Đoan Trang, tối 4/9, trong chương trình thời trang Diamond Night tại TP HCM, siêu mẫu Hà Anh cũng "khoe" quần nhỏ trên sân khấu. Sắm vai ca sĩ, người đẹp mở màn đêm diễn với ca khúc Diamonds are a girl's best friend. Lẽ ra Hà Anh đã có một tiết mục đầy ấn tượng bởi cô có giọng hát tiếng Anh chuẩn và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp như ca sĩ thực thụ. Tuy nhiên, vì diện chiếc váy quá ngắn trong khi sân khấu lại được thiết kế cao hơn vị trí ghế ngồi của khán giả, người đẹp đã vô tình để lộ nội y. 

Quá say sưa với tiết mục biểu diễn của mình, nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model cũng không hề biết mình đang gặp sự cố và vẫn hát nhiệt tình, nhảy rất sung cùng vũ đoàn. Chỉ sau khi lui vào cánh gà, được các cộng sự nhắc nhở, cô mới vội thay bộ trang phục dạ hội dài ra sân khấu. Sau đêm diễn, Hà Anh lập tức gọi điện thoại cho các phóng viên thân thiết và cả ban tổ chức để nhờ "ém" những hình ảnh hớ hênh của mình không xuất hiện trên báo chí. Tuy nhiên, sáng hôm sau, những khoảnh khắc "vô tư" của người đẹp vẫn "rò rỉ" trên mạng. Giải thích về vụ việc, cũng như Đoan Trang, Hà Anh cho biết cô mặc bộ váy theo ý đồ của nhà thiết kế chứ không phải cố tình chọn váy ngắn như thế. Tuy nhiên người đẹp cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả về vụ việc đáng tiếc này.
Hậu quả của việc sự cố trên cộng thêm vụ siêu mẫu Bebe Phạm cũng bị tụt áo lộ ngực trong đêm diễn là Công ty cổ phần truyền thông và sự kiện TAF, đơn vị tổ chức chương trình đã bị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM ra quyết định xử phạt hành chính 11 triệu đồng.

Một sự cố cũng gây xôn xao dư luận trong những ngày cuối năm là giải vàng Teen Model 2009 Lê Hoàng Bảo Trân lộ nội y trong khi biểu diễn. Bảo Trân năm nay mới 12 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao 1m72 cùng thân hình nảy nở, đầy đặn như một thiếu nữ trưởng thành. Nhờ ngoại hình đẹp, dù tuổi còn rất nhỏ nhưng chân dài "nhí" này đã được mời tham dự nhiều chương trình thời trang với tư cách là người mẫu chuyên nghiệp.
Sau nhiều lần biểu diễn thành công thì tối 21/11, trên sàn diễn chương trình Thời trang và đam mê, chân dài tuổi teen lần đầu gặp "tai nạn nghề nghiệp". Trong khi đang mải mê sải bước, cô bé bị chiếc quạt gió thổi tung váy, lộ toàn bộ vòng ba trước khán giả. Cũng như đàn chị Hà Anh, người mẫu nhí này không hề hay biết sự cố để khắc phục mà vẫn hồn nhiên biểu diễn cùng cơn gió quái ác. Cũng may cho Bảo Trân là buổi trình diễn đó không diễn ra trực tiếp trước đông đảo khán giả mà chỉ được tổ chức nhằm ghi hình và phát lại trên tivi nên số lượng người "mục kích" pha lộ hàng của cô bé cũng không nhiều. Khoảnh khắc không đẹp của người mẫu nhí này sau đó đã được đạo diễn cắt bỏ trước khi phát sóng. Tuy nhiên sự cố này của Bảo Trân vẫn trở thành sự kiện ầm ĩ được các báo đặc biệt quan tâm khai thác. Đây cũng là một bài học đáng nhớ cho Bảo Trân và tất cả các cô bé đã và đang có ý định bước chân vào làng giải trí.

Kiều Thanh (trái) diện bộ váy ren mỏng manh đi dự Lễ bế mặc LHP khiến mọi người nhìn xuyên thấu cả vòng 3 của cô. Còn Thu Thủy vì nhảy quá sung bị tuột cả khóa quần.

Không chỉ người mẫu phải đối mặt với sự cố "lộ hàng", các nữ diễn viên cũng không tránh khỏi một đôi lần vô tình hớ hênh trước khán giả. Có lẽ vì hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện hay buổi tiệc tùng của giới giải trí nên khi được mời tham dự Lễ bế mạc LHP Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất diễn ra tối 21/10 tại Hà Nội, diễn viên Kiều Thanh chuẩn bị rất chu đáo cho bộ cánh của mình. Quả thực, cô Trà "cave" của Phía trước là bầu trời rất nổi bật giữa các mỹ nhân xinh đẹp khi diện chiếc váy ren ôm sát đính đá lấp lánh, khoe vóc dáng yêu kiều và khuôn mặt cá tính. Tuy nhiên, khi ngắm Kiều Thanh từ sau lưng, tất cả khán giả phải giật mình vì gần như toàn bộ vòng 3 của người đẹp đã lồ lộ dưới lớp vải ren mỏng manh, trong suốt. Đặc biệt những khi nữ diễn viên bước tới khu vực ánh sáng tốt, nhiều người quá ái ngại phải quay nhìn đi hướng khác vì ngượng thay cho cô.

Trước đó, ngày 9/9, trong buổi ra mắt một showroom thời trang mới tại Hà Nội, người đẹp phim Cỏ đuôi gà Kim Tuyến cũng vô tình để chiếc váy nâu ngắn bị lệch, làm lộ cả vòng 3 trước nhiều ống kính máy ảnh. Dư luận đặt câu hỏi tại sao Kim Tuyến lại liều lĩnh mặc một bộ váy thiết kế khó hiểu, dễ gặp tai nạn như thế đến chỗ đông người. Nữ diễn viên giải thích, cô cũng như tất cả khách mời dự tiệc hôm đó đều mặc trang phục do nhãn hàng lựa chọn. Tuy nhiên, khi nhìn lại phiên bản gốc của bộ trang phục này, khán giả sẽ dễ dàng nhận thấy Kim Tuyến đã bỏ bớt chiếc quần tất màu đen được thiết kế mặc kèm bộ váy nên mới dẫn đến sự cố đáng tiếc trên.

Không biết là vô tình hay cố ý nhưng Kim Tuyến đã bỏ bớt chiếc quần tất được thiết kế mặc cùng bộ trang phục hàng hiệu mà lẽ ra nếu có nó cô đã không gặp phải tình huống khoe vòng 3 trần trụi trước công chúng.

Không gặp "tai nạn" nặng như các người mẫu, diễn viên kể trên nhưng ca sĩ Thu Thủy cũng suýt phải đối mặt với nguy cơ lộ nội y ngay trên sân khấu. Trong buổi ghi hình cho chương trình Hot Music diễn ra vào ngày 6/10 tại TP HCM, dù diện trang phục áo liền quần bên ngoài và áo thun đen mặc trong khá kín đáo nhưng do thể hiện vũ đạo quá sung, chiếc khóa quần của cô bất ngờ bị bung ra khiến người đẹp phải lúng túng vừa giữ quần vừa hát. Cũng như Bảo Trân, may mắn là đây không phải chương trình biểu diễn trực tiếp nhưng cũng có khá đông khán giả đến theo dõi Thu Thủy biểu diễn. Kết quả là đạo diễn buộc phải cho quay lại toàn bộ tiết mục của Thu Thủy sau khi người đẹp đã khắc phục sự cố với chiếc quần bất trị. 

Và 'tai nạn' xưa như trái đất - lộ ngực trên sân khấu

"Gái một con" Hiền Thục bị cho là người thích gây sốc cho khán giả bằng chiêu thức cũ mèm: lộ áo ngực. Trong một chương trình ca nhạc thời trang diễn ra vào tối 8/10, người đẹp diện chiếc áo kaki ngắn, cho khán giả chiêm ngưỡng vòng eo thon thả, quyến rũ và "vô tình" để lộ 2/3 chiếc áo ngực đính đá lóng lánh sau mỗi lần cô đưa tay lên cao vừa nhún nhảy vừa múa theo điệu nhạc. Xem lại những hình ảnh của Hiền Thục sau đêm diễn, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ cố tình "khoe" áo ngực trước khán giả, tạo scandal để được chú ý.
Bởi trước đó vào ngày 6/10, cũng bộ trang phục ấy nhưng khi tham gia buổi ghi hình cho một chương trình ca nhạc, Hiền Thục đã cẩn thận mặc kèm một chiếc thun bó bên trong. Điều đó cho thấy ngay từ đầu cô hoàn toàn ý thức được chiếc áo kaki ngắn có thể có thể làm lộ áo ngực khi thực hiện những màn vũ đạo trên sân khấu. Hơn nữa, đây cũng không phải là lần đầu tiên Hiền Thục "gặp sự cố" với chiếc áo ngắn. Trước đó 5 tháng, trong một buổi ghi hình khác, nữ ca sĩ cũng diện áo ngắn, khoe eo và để lộ nội y khi đang biểu diễn điệu múa minh họa cho ca khúc "Yêu dấu theo gió bay". Sau nhiều lần liên tiếp để lộ nội y trên sân khấu, Hiền Thục khiến nhiều người phải đặt câu hỏi: Phải chăng, “bà mẹ một con” đang muốn hồi teen?

Hiền Thục liên tiếp gây sốc bằng "chiêu" nhảy cao, khoe áo ngực.

Trong đêm thời trang Diamond Night là siêu mẫu Bebe Phạm mặc váy xanh cúp ngực hờ hững giúp người đẹp khoe được vòng 1 đầy đặn quyến rũ trên sân khấu nhưng chiếc váy bất ngờ "phản chủ" khi cô bắt đầu sải bước biểu diễn. Vì đính quá nhiều đá trên ngực, chiếc váy bị sức nặng làm cho tụt xuống, để lộ điểm nhạy cảm trên cơ thể nữ siêu mẫu. Để hoàn thành tiết mục của mình, Bebe Phạm phải vất vả vừa trình diễn vừa liên tục đưa tay kéo phần ngực váy. Tuy vậy, những hình ảnh "bỏng mắt" của người đẹp trên sân khấu đã bị không ít ống kính máy ảnh chộp được.

Sau sự cố, đồng thời với việc giải thích về tai nạn của mình chỉ là do sơ ý, Bebe Phạm cũng được dịp tiết lộ vai diễn mới của cô trong phim Huyền sử thiên đô. Điều này khiến khán giả nghi ngờ, vụ lộ hàng chỉ là một chiêu thức PR có chủ ý người đẹp. Vì Hà Anh và Bebe Phạm vốn dày dạn kinh nghiệm trình diễn catwalk mà lại để xảy ra sự cố trong một đêm diễn hoành tráng, thu hút đông đảo sự chú ý của báo chí cùng khách mời như Diamond Night là rất đáng ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng các cô đã "hy sinh" hình ảnh của mình để làm chiêu câu khách hiệu quả, tạo thêm hiệu ứng để lấy đà xông tới khi tham gia vào các lĩnh vực khác như ca hát (Hà Anh) hoặc đóng phim (Bebe Phạm) trong thời gian tới.

Bebe Phạm (trái) tụt áo, lộ ngực trên sân khấu, Trang Trần "quên" cài nút áo sơ mi, "thả rông" vòng 1 hờ hững. 

Siêu mẫu gốc Hà thành Trang Trần cũng có một năm khá nổi tiếng nhờ các vụ scandal. Ngoài vụ tố đồng nghiệp bán thân đình đám, cô nàng cũng gây chú ý dư luận bằng vụ diện sơ mi trắng hững hờ "quên" cài nút, khoe vòng 1 lấp ló trong lần đến dự buổi ra mắt một thương hiệu trang sức tại TP HCM vào ngày 12/6. Tuy nhiên, có vẻ như so với các vụ lộ hàng của những người mẫu khác và vụ tố dâm do chính cô tạo ra thì vụ khoe ngực kia là không đáng kể và do đó cũng nhanh chóng bị "chìm xuồng".

Ăn mặc sexy, sự cố "lộ hàng" từ lâu đã không còn phải là chuyện hiếm thấy của showbiz Việt nhưng những tai nạn này là vô tình hay cố ý thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. Trên thực tế, phải thừa nhận là vẫn có nhiều người đẹp cố tình tạo scandal hoặc lợi dụng việc khoe này hở kia để được nổi tiếng nên việc dư luận nghi ngờ những vụ tai nạn nghề nghiệp của làng showbiz là giả mạo cũng dễ hiểu. Các nữ nghệ sĩ chọn gu thời trang sexy là điều bình thường nhưng việc các nàng đua nhau khoe những điểm nhạy cảm trên cơ thể hoặc để lộ nội y trước công chúng là hành động phản cảm, khó chấp nhận.
Trung Nguyễn

 

Tags:

0 nhận xét to "sao nữ được mùa lộ vòng 3"

Đăng Nhận Xét

■ Cảm ơn bạn đã xem bài viết, hình ảnh, clip này... Nếu có thể mời bạn để lại nhận xét về bài viết này vào ô phía dưới.
■ Trong mục "Nhận xét" bạn có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh". Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét
■ Chú ý: Gửi Lần 1 không được thì bạn hãy gửi lại lần 2 la ok.